Thứ Hai, 2 tháng 5, 2016

kính ốp bếp

Kính màu ốp bếp, kính ốp bếp là một trong những sản phẩm kính ứng dụng sáng tạo được sử dụng nhiều nhất trên thị trường.
Kính ốp bếp tạo sự đột phá trong việc sử dụng vậu liệu kính hiện nay. Kính ốp bếp được phân phối và lắp đặt bởi Nội Thất citybuilding với nhiều mẫu mã, màu sắc đa dạng đem lại nhiều sự lựa chọn cho không gian bếp của các bà nội trợ. 
kính màu ốp bếp Tạo cảm hứng cho những bữa ăn ngon miêng, qua đó nâng cao được đời sống và sức khỏe cho cả gia đình.

Kính sơn màu ốp bếp là một sản phẩm cao cấp được làm từ kính cường lực có độ bền cao, có khả năng chịu nhiệt, chịu lực rất tốt đặc biệt là chống chọi với điều kiện thay đổi nhiệt độ, chống xước dễ lau chùi, dễ vệ sinh , không bám bụi bẩn , dầu mỡ .

kính màu trang trí quầy, phòng khách, showroom,... là một sản phẩm mới có tính thẩm mỹ rất cao, màu sắc đa dạng phong phú. Nó tạo lên một vẽ đẹp sang trọng , hiện đại ,đẳng cấp đối với mọi chi tiết kế cấu nội, ngoại thất.
-      Kính ốp bếp sử dụng kính tôi an toàn có khả năng chịu được nhiệt độ cao và khả năng chống chọi được sự thay đổi nhiệt độ đột ngột, chịu va đập, lực cong vặn tuyệt vời.
-          Hính dáng và các chi tiết nhỏ nhất trên kính ốp bếp để lắp đặt các chi tiết liên quan như ổ điện, giá treo tại khu vực ốp kính sẽ luôn được khuyến cáo, cắt định hình một cách chính xác trước khi tôi cường lực kính nhằm tạo cho không gian bếp vẻ đẹp và sự tiện nghi nhất trong quá trình lắp đặt kính ốp bếp, để thuận tiện khi sử dụng và bảo dưỡng sửa chữa
-          Các tấm kính ốp bếp dù là nhỏ nhất được tạo màu một cách đặc biệt ở môi trường sản xuất thích hợp tạo độ độ trai của bề mặt sơn và khả năng bám dính tuyệt vời loại bỏ 100% khả năng xâm hại của nấm mốc và luôn bền màu theo thời gian
-          Liên kết kính ốp bếp và tường sử dụng silicone trung tính thành phần 100% silicone (hoàn toàn không bột đá) độ bám tuyệt vời trên kính, đá, gỗ, gạch … tạo thành lớp gioăng kín ngăn nước và độ ẩm tuyệt đối, khắng nấm mốc, bụi, luôn bóng đẹp và thân thiện môi trường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét